• Hành trình thoát khỏi viêm lộ tuyến nhiều năm của chị Thủy – Điện Biên

    Viêm lộ tuyến là bệnh phụ khoa lành tính và rất phổ biển ở nữ giới, đặc biệt ở các chị em đã sinh nở, hoặc những người đã từng phá thai, sẩy thai….Tuy là bệnh lành tính, nhưng nó làm tăng tiết dịch sẽ giúp tạo điều kiện cho các virut, vi khuẩn gây bệnh phụ khoa phát triển mạnh mẽ hơn và nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em đang có mong muốn được làm mẹ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu như bạn biết cách điều trị và hãy cùng lắng nghe những chia sẽ của chị Thủy – Điện Biên điều trị viêm lộ tuyến lâu năm như thế nào nhé !

    Mình là một người lạc quan, vui vẻ với mọi người, nhưng ít ai biết được rằng mình đang trải qua căn bệnh mà nhiều năm nay cực kỳ khiến mình khó chịu, cũng như ngại ngùng với cả người ngoài, lẫn người chồng của mình. Nói tới đây chắc các bạn cũng biết được mình đang trải qua cảm giác của căn bệnh gì rồi phải không.
    Mình mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa và chính xác hơn là bệnh viêm lộ tuyến, bệnh này được đánh giá là lành tính nhưng nó khiến mình rất khó chịu vì những triệu chứng như rát, ngứa, khí hư ra quá nhiều khiến mình phải thay đến 3 4 cái quần chip trong 1 ngày, và đặc biệt mình rất ngại khi sinh hoạt vợ chồng, một phần sợ ảnh hưởng đến chồng, một phần là đau rát khó chịu khiến mình không thoải mái.
    Mình cũng đã tìm nhiều loại thuốc từ trong nước lẫn nước ngoài nhưng mọi chuyện không mấy khả quan, cách đây 1 tháng mình quyết định tìm đến phương pháp đốt lazer nhưng chỉ được 1 thời gian là bệnh tái lại, khiến mình vô cùng mệt mỏi, không những không hết mà mình cảm nhận lượng khí hư có mùi hôi ngày càng ra nhiều hơn nữa. Nhưng mình vẫn không buông xuôi chỉ cần ai chỉ thuốc nào là mình đều tìm hiểu và mua về điều trị.
    Có bệnh thì vái tứ phương, sau khi tìm hiểu về viên đặt phụ khoa nữ oa ở một số nguồn thông tin uy tín và nhận thấy sản phẩm đang được rất nhiều phản hồi tốt của các chị em. Nên mình an tâm tin tưởng điều trị. Thật bất ngờ, sau khi dùng được 2 liệu trình, mình có đến bệnh viện kiểm tra thì được bác sĩ thông báo là lộ tuyến của mình đã sạch trơn, bác sĩ cũng khuyên mình nên vệ sinh sạch sẽ cô bé sau những kỳ kinh nguyệt để bệnh mau lành hơn.

    Đến thời điểm hiện tại thì sau 3 tháng điều trị, cô bé của mình trở nên hồng hào, se khít hơn, cảm giác như trở về thời con gái vậy, không còn mùi hôi khí hư ra bất thường bây giờ rất sạch sẽ và khô thoáng. Và đặc biệt sinh hoạt vợ chồng thì mình cảm thấy sung sướng, hạnh phúc hơn nhiều, như hồi xưa bị lộ tuyến thì nó rất khó chịu, đau rát.
    Thật sự thì mình cũng không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn đến công ty đông dược Vũ Đức đã giúp đỡ chị em chúng mình thoát khỏi những cảm giác khó chịu khi mắc phải những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Mình sẽ giới thiệu viên đặt phụ khoa nữ oa cho bạn bè và người thân mình có bệnh điều trị.
    Facebook chị Thùy: Nguyễn Thị Thùy
    Video chia sẽ quá trình điều trị viêm lộ tuyến của chị Thùy – Điện Biên
  • Bài viết liên quan

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét