• Hội trại Diamond Camp nơi khai sáng hoài bão, đam mê của con người





     “Trước khi sinh ra, chúng ta là ai – Sau khi sinh ra , chúng ta lại là ai”
    Có bao giờ các bạn tự hỏi tại sao: “ Các chàng trai tuổi đôi mươi sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự thì các anh chàng này hoàn toàn như một người khác, mạnh mẽ, quyết đoán, tính kỷ luật và trách nhiệm thì cực kỳ cao. Điều mà trước đây hoàn toàn không hề có”.
    Qúy đại lý của hệ thống Đông Y Vũ Đức trong Hội Trại Diamond Camp
    Thật ra, con người chúng ta khi được sinh ra, ai cũng là một phiên bản hoàn hảo, chúng ta có ước mơ, có hoài bão, có nguyện vọng, có đam mê, có mục đích sống nhưng thời gian trôi qua, những thực tế phũ phàng của cuộc sống, những lo toan “ cơm – áo – gạo – tiền ” đè nặng lên đôi vai của chúng ta, khiến cho con người chúng ta dần dần theo khuôn khổ, lo sợ, khép mình, nhút nhát, chấp nhận sống cuộc sống không đam mê, chấp nhận cái khuôn rập sẵn cho mình, không dám phá vỡ cái vỏ bọc của chính mình tạo ra, chính điều đó đã làm cho chúng ta quên mất rằng bên trong bản thân mình luôn tồn tại một ngọn lửa nhiệt huyết, một ý chí sẵn sàng chiến đấu vì đam mê, sẵn sàng san bằng tất cả mọi thứ ngáng chân mình để tìm đến đích của thành công.
    Chỉ có thay đổi bản thân mới làm cho bạn mạnh mẽ hơn, mới làm cho bạn trở nên thành công hơn, có ích hơn. Cũng chính vì thế mà “Hội trại Diamond Camp” ra đời. Đây được xem là hoạt động mà Ceo Đăng Xuân Lộc tổ chức để huấn luyện riêng cho các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý của hệ thống Đông Y Vũ Đức.
    Ceo Đặng Xuân Lộc trong Hội Trại Diamond Camp
    Hội Trại Diamond Camp ra đời với mục đích giúp con người chúng ta tìm lại bản ngã của chính mình, giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn dám chiến đấu vì đam mê, dám chiến đấu hết mình vì công việc, và không sợ thất bại để đi đến thành công. Đây được xem là một món quà ý nghĩa mà Ceo Đặng Xuân Lộc đã dành riêng cho các nhà phân phối, đại lý công ty đông dược Vũ Đức.
    Một số hình ảnh ngày thứ nhất tại Hội trại Diamond Camp
    Một số hình ảnh ngày thứ 2 tại Hội trại Diamond Camp
    Một số hình ảnh ngày thứ 3 tại Hội trại Diamond Camp
    Trong thời gian tới, công ty đông dược Vũ Đức sẽ còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, để có thể hỗ trợ giúp đỡ cho các quý đại lý của hệ thống đông y Vũ Đức có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường kinh doanh của chính bản thân mình.
  • Bài viết liên quan

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét